A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Uống nước nhớ nguồn

Uống nước nhớ nguồn

Uống nước nhớ nguồn - Tri ân trong ngày 22/12 - Nghĩa cử cao đẹp

Ngày 22/12 hàng năm là ngày cả dân tộc tôn vinh và tri ân những đóng góp to lớn của Quân đội trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

Để kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944/22-12-2019), 30 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22-12-1989/22-12-2019), tưởng nhớ những các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, sáng ngày 18/12/2019, CBGV Trường Mầm non Xuân Lam đã tổ chức cho các em học sinh dâng hương, lao động tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, Liệt sỹ xã Xuân Lam. Với mong muốn được giáo dục cho các cháu, những thế hệ tương lai của đất nước luôn khắc sâu những truyền thống tốt đẹp và những đóng góp to lớn của các thế hệ Ông, cha đã hy sinh để dành lấy sự bình yên cho thế hệ hôm nay.

75 năm đã đi qua, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn ngời sáng. Bản chất "Anh Bộ đội Cụ Hồ" của Quân đội nhân dân Việt Nam là những tinh hoa, khí phách của con người Việt Nam. Ngày hôm nay, trong giờ phút trang nghiêm, trọng thể này, giáo viên Trường Mầm non Xuân Lam giáo dục các em nêu học sinh nêu cao ý thức học tập và rèn luyện, noi gương các Anh hùng Liệt sĩ, tiếp nối ngọn lửa truyền thống mà thế hệ đi trước đã thắp lên./.

 

Giáo viên viết bài: Hoàng Thị Quốc Việt


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Nguồn:mnxuanlam.nghixuan.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thông báo

Thời tiết đã chuyển mùa, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ, đề nghị quý bậc phụ huynh khi đưa trẻ đến trường phải mặc áo quần đủ ấm và đeo tất để đảm bảo sức khỏe cho trẻ giúp trẻ học tập tốt.